Huyện đoàn Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức lễ ra quân Năm ATGT 2018.

Thứ năm, 13/09/2018 Đã xem: 849 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Huyện đoàn Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức lễ ra quân Năm ATGT 2018.

 

Các cơ sở đoàn ký cam kết thực hiện đảm bảo ATGT.

Với chủ đề năm 2018 là “ATGT cho trẻ em” và mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, huyện Hiệp Đức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thanh thiếu nhi và người dân nâng cao ý thức chấp hành luật về ATGT, trong đó đặc biệt chú trọng đến trẻ em. Ngoài ra tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm, đặc biệt là trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Tại lễ ra quân, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện ký cam kết đảm bảo thực hiện tốt Năm ATGT 2018 ở từng địa phương, đơn vị. Trong đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện Hiệp Đức sẽ là những người tiên phong trong thực hiện các quy định của pháp luật về ATGT; xung kích đi đầu trong tuyên truyền, vận động gia đình và cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông. 

Ngay sau lễ phát động, 120 đoàn viên, thanh niên và cảnh sát giao thông diễu hành qua các trục đường chính ở huyện Hiệp Đức để tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT.

Nguồn: Báo Quảng Nam

Ý kiến bạn đọc