Trao giải Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2016

Thứ hai, 10/09/2018 Đã xem: 361 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 26/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia phối hợp tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2016.

 

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 12 năm nay, với mục đích tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT; biểu dương, tôn vinh các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc tham gia giữ gìn trật tự ATGT; đề xuất sáng kiến, cải tiến, biện pháp có hiệu quả nhằm giảm tải áp lực phương tiện tham gia giao thông, giữ gìn trật tự ATGT.

Sau ba tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 1.557 bài viết của các tập thể, cá nhân từ 60 tỉnh, thành phố trên cả nước gửi về tham gia. Từ đây, Hội đồng giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn được 11 tác phẩm tiêu biểu để trao các giải thưởng.

Các tác giả đạt giải

Cụ thể, giải nhất gồm một xe máy trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về tác phẩm “Ứng dụng học luật giao thông tại các trường học trên bản đồ trực tuyến Google Maps” của tác giả Nguyễn Quyết Thắng đến từ Kon Tum.

Hai giải nhì thuộc về các tác phẩm: “Một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm của học sinh đi xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông ở trường THPT Bạch Đằng” của tác giả Đỗ Chí Cường đến từ Hải Phòng; “Tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn trong tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện luật giao thông đường bộ tại trường THPT Ân Thi” của các tác giả Nguyễn Anh Tuấn, Lê Cao Thắng đến từ Hưng Yên.

Ý kiến bạn đọc