Tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm, 10/10/2019 Đã xem: 380 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

          Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019), ngày 18/10/2019 Công Đoàn Sở Giao thông vận tải Ninh Bình đã tổ chức tọa đàm với chủ đề xây dựng văn hóa công sở

          Đến dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có các đồng chí Lê Trọng Thành, TUV, Bí thư Đẳng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải; các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Công đoàn cơ sở thành viên, các đồng chí khách mời và toàn thể các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức Ngành Giao thông vận tải Ninh Bình.

          Tại buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự đã được nghe Thạc sỹ Phạm Hải Triều – Phó trưởng khoa Văn hóa và phát triển – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt và thảo luận về một số vấn đề xây dựng văn hóa công sở. Các công đoàn đoàn viên đã tích cực phát biểu và thảo luận nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề  tọa đàm. Các ý kiến đã chỉ rõ kết quả và những mặt hạn chế chủ yếu của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức trong việc xây dựng nét đẹp trong văn hóa công sở, đồng thời đưa ra những giải pháp, những định hướng phát triển trong thời gian tới. Những ý kiến tham luận sâu sắc và ý nghĩa đã góp phần làm rõ vị trí, vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại cũng như đóng góp vào sự phát triển trong tương lai của Ngành.

(Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm chụp ảnh lưu niệm)

          Thông qua buổi tọa đàm đã góp phần để nữ cán bộ, công chức, viên chức hiểu rõ vai trò, chuẩn mực của việc xây dựng văn hóa công sở, nâng cao tinh thần làm việc,  tạo không khí hòa đồng, vui vẻ và gắn kết tình yêu thương của các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức nói riêng và đội ngũ cán bộ, viên chức Ngành nói chung./.

                                                                                                                                                                                        Hương Bùi

Ý kiến bạn đọc