Bộ CHQS tỉnh Phú Yên: Phát động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông 2017

Thứ hai, 10/09/2018 Đã xem: 379 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )
Ngày 6/2, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Phú Yên đã tổ chức phát động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông 2017, chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với tinh thần “Tính mạng con người là trên hết”.
 

Tại lễ phát động, đại tá Đinh Quang Nhất, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Phú Yên kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) năm 2017 với các nội dung: Hiểu biết và tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm TTATGT. Khi tham gia giao thông có trách nhiệm với bản thân và với cộng đồng; biết tôn trọng và nhường nhịn; biết chia sẻ, giúp đỡ người khác. Có thái độ ứng xử chuẩn mực, văn minh, lịch sự của người tham gia giao thông, người thực thi nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, người kinh doanh vận tải.

Lực lượng kiểm soát, kiểm tra xe quân sự, tăng cường tuần tra, kiểm soát và phối hợp chặt chẽ với lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông phát hiện kịp thời và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp quân nhân điều khiển phương tiện tham gia giao thông có hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT. Tập trung xử lý các lỗi vi phạm tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường quy định. Đồng thời chú trọng phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm quy định về sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; không đội mũ bảo hiểm; vi phạm quy định về trọng tải xe; tăng cường kiểm tra, bảo dưỡng các loại phương tiện, kể cả xe máy cá nhân để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông…

Nguồn: Báo Phú Yên

 

 

Ý kiến bạn đọc