Tổ chức hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh nhân dịp năm học mới 2023-2024.

Thứ bảy, 16/09/2023 Đã xem: 33 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

       Thực hiện Kế hoạch số 1764/KH-BGDĐT ngày 14/12/2022, Công văn số 4783/BGDĐT – GDCTHSSV ngày 05/6/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp tổ chức hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đầu năm học 2023-2024, trong tháng 9/2023, ngành Giáo dục tỉnh Ninh Bình cùng với các địa phương trên cả nước đã tổ chức hội nghị trực tuyến để tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh đầu năm học mới theo kế hoạch.

       Tham dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo Bộ Giáo dục - Đào tạo và các Sở Giáo dục - Đào tạo, Ủy ban ATGT quốc gia và Ban ATGT các tỉnh, thành phố, các bộ, ngành liên quan của trung ương và các sở, ngành liên quan ở các địa phương, các đơn vị trường học, các cơ quan truyền thông cùng với học sinh sinh viên.  

       Trong chương trình, đại diện các cơ quan chức năng đã tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo quan trọng của Đảng và Chính phủ về nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh. Tại chương trình này Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp tổ chức hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn cho học sinh và tổ chức trao mũ bảo hiểm cho học sinh.  

       Hoạt động tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh năm học 2023-2024 đã được tổ chức thành công tốt đẹp và thông qua đó đã góp phần tăng cường nâng cao nhận thức, ý thức về bảo đảm ATGT cho học sinh, sinh viên cũng như bảo đảm ATGT cho toàn thể cộng đồng./.

                                                                                                               Văn phòng Ban an toàn giao thông

                                                                                                                                 Chính Lê

Ý kiến bạn đọc